ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN GIÁO VIÊN LẦN THỨ 48 NHIỆM KÌ 2011 - 2012.

Đăng lúc: 14:27:52 01/11/2016 (GMT+7)

Được sự chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban chấp hành Đoàn trường, chiều ngày 17 tháng 9 năm 2011, chi đoàn giáo viên đã tổ chức Đại hội lần thứ 48 nhiệm kì 2011 - 2012.Về dự và chỉ đạo Đại hội có thầy giáo Nguyễn Tuấn Anh, Huyện uỷ viên, phó bí thư Đảng bộ, phó hiệu trưởng, thầy giáo Phạm Xuân Dinh phó bí thư Đảng bộ, phó hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Bùi Ngọc Anh, Đảng uỷ viên, Bí thư Đoàn trường cùng toàn thể đoàn viên của chi đoàn.

 Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đ/c Nguyễn Văn Tuấn - Bí thư chi đoàn nhiệm kì 2010 - 2011 đã trình bày “Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kì 2010 - 2011 và phương hướng hoạt động của chi đoàn trong nhiệm kì 2011 - 2012”. Báo cáo đã nêu rõ mặc dù còn những thiếu sót, hạn chế, nhưng bằng sự nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn, thử thách chi đoàn đã hoàn thành xuất sắc Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2010 – 2011. Thể hiện ở một số vấn đề cơ bản sau đây:
- Đoàn viên của chi đoàn là lực lượng nòng cốt trong Ban nề nếp của nhà trường, góp phần quan trọng trong công tác chấn chỉnh việc chấp hành thời gian đến trường, thời gian ra vào lớp, trang phục, tư thế, tác phong của các em học sinh. Các đồng chí đã hỗ trợ nhà trường một cách tích cực trong các hoạt động ngoài giờ, sinh hoạt tập thể như chào cờ, mít tinh, các buổi lễ trọng thể…
- Các đoàn viên tham gia công tác chủ nhiệm lớp đã góp phần quan trọng vào công tác giáo dục đạo đức, pháp luật, tư thế, tác phong, kỹ năng sống cho học sinh, nhìn chung các lớp do các đồng chí trong chi đoàn giáo viên chủ nhiệm đều có nề nếp ổn định, có phong trào học tập sôi nổi, đạt và vượt các chỉ tiêu về học tập như học sinh giỏi toàn diện, học sinh giỏi cấp Quốc gia, cấp tỉnh, học sinh thi đỗ vào các trường đại học.
- Một số đồng chí đã không quản vất vả, khó khăn tham gia học tập để nâng cao trình độ với ý thức để được cống hiến nhiều hơn, tốt hơn cho nhà trường, cho các em học sinh;
một số đồng chí đã nỗ lực phấn đấu, cố gắng cao trong tu dưỡng rèn luyện, công tác để được đứng trong hàng ngũ của Đảng hoặc là đối tượng đảng, một số đồng chí đã tích cực giúp đỡ các em học sinh phấn đấu để trở thành đảng viên.
- Chi đoàn còn tích cực tham gia nhiều hoạt động khác của nhà trường như đúc rút sáng kién kinh nghiệm, văn hoá, văn nghệ, thể dục, thể thao…
          Những đóng góp của chi đoàn, của các đoàn viên đã góp phần tạo nên những thành tích của nhà trường, thúc đẩy nhà trường tiếp tục phát triển đi lên.
Báo cáo cũng đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ khái quát của nhiệm kì tới là : “Tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động của chi đoàn, đẩy mạnh hoạt động nề nếp và công tác chuyên môn, góp phần cùng nhà trường giữ vững danh hiệu trường chuẩn Quốc gia, đơn vị anh hùng, xây dựng nhà trường thành trường trọng điểm chất lượng cao”.
Đại hội đã nghe nhiều ý kiến tham luận sâu sắc, trong đó nổi bật là tham luận của đồng chí Lê Văn Phong về vấn đề Phát triển Đảng trong chi đoàn giáo viên; tham luận của đồng chí Mai Văn Thuận về vấn đề Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học; tham luận của đồng chí Nguyễn Thị Ngoan về công tác chủ nhiệm lớp; tham luận của đồng chí Nguyễn Thị Hà về vấn đề bồi dưỡng học sinh giỏi và phụ đạo học sinh yếu kém; tham luận của đồng chí Lê Hoàng Tuấn về vấn đề đoàn viên chi đoàn giáo viên với công tác nghiêm cứu khoa học và đúc rút SKKN; tham luận của đồng chí Trần Thị Huệ về xây dựng khối đoàn kết, nhất trí, tương thân, tương ái trong chi đoàn. Các tham luận đã nêu ra nhiều giải pháp có tính thực tiễn để góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ mà Đại hội đề ra.
Thầy giáo Nguyễn Tuấn Anh, đại diện cho Đảng uỷ nhà trường, đồng chí Bùi Ngọc Anh, Đảng uỷ viên, Bí thư Đoàn trường đã có ý kiến phát biểu chỉ đạo Đại hội. Các ý kiến đều ghi nhận những đóng góp của chi đoàn giáo viên, khẳng định sự tin tưởng tuyệt đối của Đảng uỷ, Ban giám hiệu, Đoàn trường vào phẩm chất chính trị, đạo đức, tư thế tác phong, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của các đoàn viên trong chi đoàn và mong muốn rằng chi đoàn và các đoàn viên tiếp tục cố gắng hơn nữa, phát huy được vai trò tiền phong, gương mẫu trong mọi hoạt động góp phần xây dựng nhà trường trở thành trường trọng điểm chất lượng cao.
Đại hội cũng đã tập trung, dân chủ, trách nhiệm, trí tuệ bầu ra Ban chấp hành mới có đủ “Tài”; đủ “Tâm”; đủ “Tầm” để lãnh đạo chi đoàn trong nhiệm kì mới gồm 3 đồng chí là Nguyễn Văn Tuấn, Phan Hoàng Dũng, Nguyễn Thị Ngoan.
Nghị quyết Đại hội đã được thông qua với 100% đại biểu tán thành.
(Bấm vào đây để xem anbum ảnh Đại hội)
(Bấm vào đây để xem Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh niên nhiệm kì 2010 - 2011 và phương hướng hoạt động của chi đoàn trong nhiệm kì 2011 - 2012”.)

Quê tôi

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
4804